ज्ञानरचनावादी उपक्रम:-
भाषा व गणित विषयासाठी खालील
उपक्रम राबवून अध्यापन अधिक सोपे करता येईल.
भाषा
वाचनासाठी उपक्रम -
१) रोज नवीन अक्षराचे शब्दचक्रवाचन
घेणे.त्यातील आवडीचा शब्द घेवुन शब्दावरुन वाक्ये बनविणे.
२)शब्दभेंड्या खेळ घेणे.
३) वाचनपट(शब्दडोंगर)बनवणे.
४) मुलांची हाती त्यांच्या नामपटट्या द्या व दुसर्या संचातील पट्टी तशीच शोधणेस सांगा.
मुले स्वतःचे व इतराचे नाव चार दिवसात ओळखण्यास वाचण्यास शिकेल.
५) वर्गातील वस्तुवर नावाच्या चिठ्या लावा. दुसरा संचातील चिठ्ठी मुलास द्या तुझ्या चिठ्ठीवर कोणते नाव लिहिले आहे ते शोधुन काढणेस सांगणे. सांगीतलेल्या नावाची चिठ्ठी दाखवणेस सांगणे.
६) परिचयाच्या चित्रांचा वापर करुन पुढील खेळ घेणे.
सलग तीन दिवस मुलांना चित्रशब्दकार्ड वाचन घ्या नंतर चित्राखाली बोट ठेवुन नावाचे वाचन घ्या. सर्वांस शब्दकार्ड वाटा.व एकच चित्रकार्ड दाखवुन याचे नाव कोणाकडे आहे त्याला पुढे बोलवा.चित्रशब्दकार्डाखाली लावुन खात्री करु द्या.अशीच सर्व चित्रशब्दकार्ड शोधण्याचा सराव घेणे.
७) पुढील तीन दिवस शब्दकार्डाची शब्दकार्डाशी जोड्या लावणे खेळ घेणे.
८) पुढील तीन दिवस शब्दकार्डाची चित्रकार्डाशी जोडी लावणे.
९) दहा शब्द झाले की वाक्यवाचन सुरु करावे.हा आंबा(चित्र)आहे वाचन करणे.नंतर चित्राजागेवर शब्द ठेवुन वाक्य वाचनाचा सराव घेणे.
लेखनासाठी उपक्रम -
१) धुळपाटीवर लेखन
२) हवेत अक्षर गिरविणे.
३) समान अक्षर जोड्या लावणे.
४) अक्षर आगगाडी बनवणे.
५) पाहुणा अक्षर ओळखणे.
६)चित्रशब्द वाक्यवाचन करणे.
७) बाराखडीवाचन करणे.
८) बाराखडीतक्तेवाचन करणे.
९) स्वरचिन्हयुक्त शब्दांचे
बाॅक्समधील ५०० शब्द वाचणे.
१०) थिमनुसार शब्दचक्र बनवणे.
११) कथालेखन करणे.
१२) कवितालेखन करणे.
१३) चिठठीलेखन करणे.
१४) संवादलेखन करणे.
१५) मराठी शब्दकोशात शब्द शोधणे.
________________________________________________________________
गणित
१) खडे मोजुन घेणे,एकमेकांचे
मोजणे.
२) वर्गातील वस्तु मोजणे.
३) अवयव मोजणे.
४) कार्डसंख्या पाहुन वस्तु
मांडणे.
५) कार्ड घेवुन गोलात फिरणे
नाव घेणाराने आत जाणे.
६) आगगाडी तयार करणे.
७) दोघींनी मिळुन संख्या बोटावर
दाखवणे.
८) माळेवर मणी मोजुन संख्या
दाखवणे.
९) अंकाची गोष्ट सांगणे.
१०) बेरीज व्यवहार मांडणी शाब्दीक
व अंकी करणे.
११) बेरीज उभी आडवी मांडणी
करणे.
१२) चौकटीची जागा बदलुन उदाहरण
सोडवणे.
१३) बेरीजगाडी तयार करणे.
१४) अंकांपुढे वस्तु मांडणे.
१५) गठ्ठे सुट्टे सांगणे.
१६) मणीमाळेवर १ ते १०० संख्यावाचन
रोज ४ वेळा घेणे.
मुलांना शिक्षकांनी शिकवण्याची
गरज नसुन मुल निसर्गता शिकते फक्त शिकण्यासाठी याेग्य वातावरण निर्माण करून देण्याची
जबाबदारी शिक्षकांची आहे असे रचनावाद सांगतो.
No comments:
Post a Comment